Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Dragon Hill 2 có gì hấp dẫn?

Tập đoàn Phú Long, chủ đầu tư của dự án căn hộ Dragon Hill 2 (Dragon Hill Residence and Suites 2), mở bán dự án này nhằm phục vụ đa số đối tượng khách hàng trẻ muốn tìm đến một nơi phù hợp để an cư. Vì thế phong cách hiện đại, trẻ trung được đặt lên hàng đầu.
Dragon Hill 2 có gì hấp dẫn?

Căn hộ Dragon Hill 2 có gì đặc biệt?


Tất cả các căn hộ đều được thiết kế theo mô tuýp hiện đại, vuông vắn, hạn chế đến mức thấp nhất các góc cạnh để dễ dàng sắp xếp, bày trí nội thất nhằm mang đến một không gian sống rộng rãi, thoải mái và hoàn hảo. Các căn hộ đều có 2 – 3 mặt thoáng luôn đón được ánh sáng và gió trực tiếp từ ngoài. Bên cạnh đó những tiện ích nội khu, ngoại khu cũng được chủ đầu tư này chú trọng như hồ bơi thư giãn trên không, phòng tập Gym, sân tennis, công viên thiếu nhi, khu vườn tiệc nướng, vườn cổ tích, khu vực hành lang, thang thoát hiểm luôn lấy được ánh sáng và khí trời, mỗi block nhà có 4 thang máy tốc độ cao để đáp ứng đúng tiêu chuẩn của khu căn hộ cao cấp. Đặc biệt cảnh quan nơi đây được bao bọc bởi 70% diện tích cây xanh.

Căn hộ Dragon Hill 2 có thiết kế hiện đại, đẳng cấp

Vị trí của dự án căn hộ Dragon Hill 2 cũng thuộc hàng vị trí đắc địa khi nằm ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè. Trong tương lai là trạm dừng chân của tuyến Metro số 4.
Một yếu tố hấp dẫn khác là giá bán, phương thức thanh toán linh hoạt để khách hàng có nhiều sự lựa chọn và dễ dàng thu xếp tài chính.

Thật sự hấp dẫn với từng yếu tố được nhà đầu tư tính toán, chăm chút kỹ lưỡng. còn chần chừ gì mà không lựa chọn một căn hộ Dragon Hill 2 để tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, hiện đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét