Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Hiểu nhầm và sự thật về tình dục (2)

 1. Nhút nhát một người con gái cùng ý xuể bạn ôm ấp, ve vuốt và hông sâu, hay là chạm vào cạc vùng mẫn cảm trên thân thể nghĩa là o ấy muốn quan tiền hệ tình dục? 

Sự thật là đừng đứt cầm. Con người ai cũng khích xuể ve vuốt, âu yếm, và cạc o gái thì phần lớn thúc đặt như cầm, cơ mà chớ nếu như gia tộc hở sẵn sàng và muốn quan lại hệ tình dục đâu. Đó chỉ là “giả định” hay là ngó muốn” thứ các bạn trai thôi.

Thực tiễn, giả dụ bạn biết thi hài định giới kì hạn biếu tớ, thì ve vuốt, âu yếm, khóm sâu hoặc chạm ra các miền mẫn cảm trên thân là cách song bạn có thể công được “cho và thừa nhận” tình cảm thương, đồng thời hãy đạt đặng những khoái cảm cố định song chứ cần đến quan hệ tình dục. Đây là đơn trong suốt những điều song trai que niên chúng mỗ lắm dạng làm phanh trì hoa tai quan liêu hệ dục tình biếu tới nhát nhiều tình thực thụ hay là tới nhát kết hôn.

Ảnh minh họa:  1ms 

 2. Trai giới chứ giả dụ chuyện trò trớt dục tình với gái/vợ, căn cứ thế mà thực hiện thôi? 

Điều nè là hoàn trả toàn sai trái. Việc nói chuyện, bàn luận sẽ giúp nam giới biết phanh bạn gái hay vợ ưa năng không trung thúc điều hệt, và ngược lại. Tự đấy nhưng mà đời sống tình dục hạng cạc bạn sẽ xuể thỏa mãn và phanh xinh xẻo hơn. Thêm ra đấy, đồng nhiều nữ giới thì dục tình đừng phải là vơ, và hụi cũng quan hoài rất nhiều tới thạch sùng quan hệ.

Và có khi đời sống tình dục bị gì phối vị thạch sùng quan tiền hệ giữa hai người. Nữ giới cần cảm thấy để yêu, quý trọng đặng từ đó “dâng hiến” cho người trui thương tình.

Việc với chuyện trò, san sẻ và vào cạc quyết toan chạy dục tình sẽ khiến người đàn bà thương xót và trọng người bạn tình yêu mực trui hơn. Và cậy đó, chồng lượng mực tàu cuộc sống dục tình cũng được nâng cao.

 3. Thủ dâm giàu hại tặng lực khỏe? 

Chôm dâm là đơn hoạt động tình dục thông thường và chẳng gây hại, ngoại trừ phi bạn từ làm giàu tới đỗi bộ phận sinh dục bị đau. Thủ dâm là một phần hoàn trả tuyền thiên nhiên trong quá đệ trình phân phát triển đổ lý ở cả bạn trai và nữ.

 4. Đàn bà bộc bạch vào quan hoài đến tình dục là hư và thiếu tôn giáo đức 

Điều nào là là không trung đúng. Tình dục là một phần thiên nhiên mực tàu mỗi con người, ơ là trai hay nữ. Sự khác biệt giữa nam và nữ chỉ ở cách hụi tốt phép thuật tỏ, trình diễn.# Và hưởng thụ dục tình như rứa nè. Quan liêu niệm bay việc nữ giới đừng thành ra quan hoài tới dục tình khiến cho hụi chứ dám diễn đạt sự thèm muốn và nhu cầu cụm từ tôi. Điều nào cũng dẫn tới hiểu nhầm như “đàn bà lắm nhu cầu dục tình thấp hơn nam giới”, hay là “trai giới nếu tắt vai trò chủ đụng” khiến trưởng đàn bà và trai giới giả dụ đối xử mặt đồng các nguy kia quách lực khỏe (tỉ dụ phụ nữ giả dụ ưng quan liêu hệ hồi chớ muốn, nếu như quan lại hệ không an tinh bởi vì giò dám đề nghị dùng bao cao su…)

 5. Tui quan lại hệ dục tình, điều đó có nghĩa là tao hả hết thành 

Sự thật là dục tình không trung công tặng bạn hết vách. Quan lại hệ tình dục ở thời đoạn do thành niên có thể sẽ tiễn lại cho bạn lắm cuốn đề pa chả dòm muốn cả béng trạng thái chất và ý thức nhưng mà bạn chưa đủ chín chặn xuể đối phương diện (chả hạn như: có thai ngoài ý muốn, đắt các bệnh truyền nhiễm sang đàng tình dục, trong đó nhiều HIV). Trưởng vách trong suốt dài hạp nè lắm nghĩa bạn biết mang ra những quyết định nhiều lợi tặng sức khỏe.

 cầm cố Đan  (tổng thích hợp trường đoản cú tài liệu thần hồn mực tàu Save the Children )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét