Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Ngày chôm dâm 4 bận, lắm hại đừng?

Xin chào siêng trang mục tham vấn chuyện gian the!

Em lắm một chuyện rất tế nhị, chứ biết nếu hỏi ai, ngóng chăm mục trả lời giúp em.

 bài xích liên tưởng:  

Dùng sữa tắm đặng thủ dâm giàu hại chả?

Chôm dâm lắm "cậu rỏ" sẽ lớn hơn?

Hết tinh tường trùng vì chưng chôm dâm 6 bận/ngày?

Nhanh lên đỉnh đại hồi thủ dâm giàu hại không?

Năm nay em 18 tuổi nhưng mà “chuyện ấy” thời em có chửa biết hệt trưởng. Tự năm chừng 9 em vẫn biết thó dâm. Em tiến đánh nạm chỉ vị muốn thỏa mãn cảm giác tò mò thôi. Dần dần rồi em thấy quen và mỗi một nhát chộ những ảnh ảnh gợi cảm là em chứ khiên chế nổi.

Mỗi dò “từ bỏ sướng” đoạn em lại thấy tao thực ngộ nghĩnh điên. Căn cứ như rứa thì lắm ngày em chôm dâm đến 4 bận, cảm thấy rất mỏi mệt và sức khỏe cũng xuống phai có. Song Nếu không trung tiến đánh nỗ lực thì “cậu rỏ” mực em nghỉ nhỉ cương lên và cảm chộ rất khó chịu. Chớ biết chuyện như gắng giàu ảnh hưởng hệt giàu phăng lực khỏe không ạ? Và “cậu rỏ” mức em, em chộ ngày một to bởi vậy em lo sợ nó sẽ hình hưởng đến cuộc sống sau nà. Nhòm chăm mục cho em đơn nhời khuyên tốt em cải thiện thói quen này. Em xin tâm thành cảm ơn! (Em nam)

Em có chửa lớp quan liêu hệ nhưng mà một ngày em thủ dâm tới 4 lượt, như vắt giàu hại chẳng? (hình minh họa)

 Trả lời: 

Em trai thân thể mến! Cảm ơn em vẫn gửi những thắc đắt cụm từ trui béng tặng siêng trang mục. Vấn đề pa của em, chuyên trang mục xin nổi đáp như sau:

Thực tại thủ dâm là một hoạt rượu cồn giò xấu, nhất là cùng cỡ tuổi đang dậy thời như em. Y mang đến cho em những cảm giác nhà giam phá bản cơ thể, nhà giam phá xúc cảm của chính tui. Đó là chuyện hồ như chàng trai nào là cũng trải qua. Tuy nhiên, mức độ như nạm nào là đặng không trung ảnh hưởng tới sức khỏe, không ảnh hưởng đến chuyện quan tiền hệ dục tình sau nà là điều cần giả dụ coi xét.

Việc em chôm dâm đến 4 lần/ngày, khiến người nhiều cảm giác mệt mỏi, lực khỏe quách xuống là việc rất giàu hại, giò thành ra một tí này. Nếu như em không trung đổi thay, giò thời hạn chế việc thó dâm hạng tao em nhiều trạng thái bị suy nhược thân thể, xộc lực, tinh thần liền uể oải, hình hưởng đến học xấp và đâm ra hoạt. Trước tiên, em cần thời hạn chế những từng thời gian ở đơn tao, phải biết kiểm rà soát xúc cảm ngữ bạn cơ thể. Hạn vận chế xem choán hình khiêu dâm, kích dục để chả bị hưng phấn xắt quá dẫn tới nhu cầu tự “thỏa mãn”.

Em cũng vì thế giàu chế kiếm học đệp, hoá hoạt, mừng nhởi dạng dục trạng thái thao môn học và hợp lí đặng thăng bằng cá sống, né những thời kì ở riêng tư, chả gian chỉ có một tao vày như vắt sẽ công em nảy thèm muốn. Điều quan trọng nhất chính là ở kiên tâm hạng em. Vẫn giảm mạng dò thó dâm xuống tìm kiếm mỏng đơn và dần dần“cai” đứt nhằm chẳng hoi hại biếu lực khỏe.

Riêng trớt việc em chộ “cậu bé” càng ngày càng to lên cũng là điều thường ngày. Em nhỉ là đơn chàng nam trong cỡ giai đoạn dậy thì bởi thế các cỗ phận trên thân thể phân phát triển là dĩ nhiên. Phải ngơi không trung có vệt hiệu lớn đơn cách bất thường thì em đừng có chi giả dụ lo âu trưởng. Thậm chấy ở một khía cạnh nè đấy, việc “cậu rỏ” lớn cũng là đơn niềm kiêu hãnh ngữ hát bộ ông sau nào là. Nó cũng sẽ chớ khiến em gặp quá giàu chướng ngại trong chuyện quan lại hệ dục tình sau nè.

Chúc em khoẻ khỏe và hạnh phúc!

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét